วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2551

พระราหู


รูปปั้น พระราหูเทพเจ้า แห่งโชคลาภนี่ผมปั้นไว้นานแล้วครับ ปั้นไว้แจกคนอื่นแต่เป็นรูปปั้นที่แรงมากนะครับ เล่นเอาผมกระอักเลือดเลยก็ว่าได้ สร้างความสับสนวุ่นวายในชีวิตผมอย่างมากทั้งๆที่ก่อนจะปั้นผมได้ไปจุดธูปขอเอาไว้ที่วัดศรีษะทองแล้วตามคำบอกของพี่คนหนึ่งแล้วก็ตาม ยังไม่วายเกิดเรื่องเลย จะขำก็เป็นตลกร้าย จะร้องไห้ก็ร้องไม่ออก นี่ก็ผ่านมาเกือบปีแล้วนะครับผมยังมีรอยสารพัดอาวุธอยู่เต็มหลังเลยครับ 555
..................................
แล้วตอนนี้ก็กำลังถอดพิมพ์ พระราหู องค์นี้ใหม่ครับ
จะทำทั้งที่เป็น
พระราหูอมจันทร์ และ พระราหูอมพระอาทิตย์
จะนำไปทำบุญถวายที่ วัดศรีษะทอง หนึ่งคู่
และวัด หลวงพ่อเปิ่น(วัดบางพระ) อีกหนึ่งคู่ครับ
..........

ส่วนวิธีการบูชาพระราหูและดูงานเรื่องอื่นๆก็คลิ๊กที่
ครับ
.........